Tuyển dụng

TUYỂN GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC

Mô tả công việc

  • Hoạch định chiến lược và quản trị:
    – Lên kế hoạch hoạt động định kỳ hàng tuần, hàng tháng, năm của Trung tâm thuộc trách nhiệm quản lý.
    – Điều hành và giám sát toàn bộ hoạt động các bộ phận của trung tâm du học nhằm hoàn thành mục tiêu chung toàn Trung tâm.
    – Kết hợp các Phòng ban chuyên môn xây dựng hoàn thiện hệ thống sản phẩm, dịch vụ,…. Theo chiến lược ngắn, trung và dài hạn của Công ty.
    – Chịu trách nhiệm về hiệu quả của Trung tâm.
  • Công tác vận hành:
    – Giám sát mọi hoạt động đạt hiệu quả tốt nhất theo đúng quy trình vận hành của Trung tâm.
    – Đảm bảo mọi hoạt động của CBNV thuộc trách nhiệm quản lý hoạt động đạt hiệu suất một cách tối ưu.
    – Giám sát đảm bảo nhân viên tuân thủ các chính sách, thủ tục, hướng dẫn nội bộ và với khách hàng.
    – Lên kế hoạch và thực hiện các chỉ tiêu vận hành của trung tâm: Doanh số, Chi phí, Khách hàng,…
  • Công tác Tuyển sinh:
    – Lên kế hoạch và giám sát quản lý hoạt động tuyển sinh mới và tái ghi danh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
    – Phát triển, tổ chức triển khai các hoạt động tuyển sinh nhằm nâng cao hiệu quả tuyển sinh.
    – Tìm kiếm nguồn hợp tác để tối đa hóa số lượng tuyển sinh mới và số lượng học viên tái ghi danh.
    – Kết hợp các phòng ban chuyên môn để thực hiện các công tác thu hút lẫn tăng số lượng học viên.
  • Quản lý Chăm sóc khách hàng.
    – Quản lý về dịch vụ khách hàng tại Trung tâm.
    – Giám sát đội ngũ giảng viên, đội ngũ tư vấn tuyển sinh và các cán bộ nhân viên tại trung tâm để đảm bảo dịch vụ chuyên nghiệp.
    – Quản lý việc tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
    – Đề xuất các hoạt động, sự kiện cho trung tâm khi cần thiết và hỗ trợ các sự kiện do Công ty tổ chức liên quan đến khách hàng và học viên.
  • Công tác Marketing:
    – Triển khai việc xây dựng, thực thi các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường
    – Kết hợp cùng các phòng ban chuyên môn trong việc lên đề xuất, kế hoạch hoặc điều chỉnh công tác marketing ngắn hạn, trung hạn và dài hạn nhằm đẩy mạnh thương hiệu Công ty trên thị trường.
    – Thực hiện các hoạt động marketing tại khu vực: sự kiện quảng bá, sự kiện xã hội tại trung tâm; tiếp thị khách hàng mục tiêu; và các hoạt động chăm sóc khách hàng đảm bảo mục tiêu doanh số và phát triển thị trường
    – Phối hợp cùng giáo viên, phòng quản lý học viên xây dựng tổ chức các hoạt động ngoại khóa, hoạt động dành cho học sinh đang học và khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
  • Nhân sự – Đào tạo
    – Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân lực dài và ngắn hạn; trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho Trung tâm.
    – Kết hợp cùng phòng nhân sự xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty
    – Đào tạo mảng quản trị/ kĩ năng, công cụ triển khai công việc cho nhân sự của Trung tâm.
    – Quản lý và phát triển nhân sự đảm bảo đáp ứng nhu cầu kinh doanh của Công ty theo định
    hướng của HĐQT
    – Quản lý mọi hoạt động công việc của CBNV thuộc trung tâm phụ trách.
  • Công tác Báo cáo
    – Hoàn thành các báo cáo: hàng tuần, hàng tháng hoặc theo yêu cầu cấp trên.
    – Xác minh báo cáo doanh thu tuyển sinh mới và báo cáo doanh thu tái ghi danh hàng tháng
    – Kiểm tra báo cáo học phí chưa hoàn thiện và thực hiện hành động ngay lập tức đối với bất kỳ trường hợp trễ thanh toán
    – Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo định kỳ đối với TGD, HĐQT
  • Công tác khác
    – Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
    – Tham mưu, đề xuất cho BGĐ xây dựng chiến lược Kinh doanh
    – Xây dựng văn hóa công ty và môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và hiệu quả

Yêu cầu ứng viên

  • Kiến thức:
    – Có kiến thức và ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý, trưởng phòng kinh doanh, quản lý trung tâm tư vấn du học, ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực giáo dục thị trường Đức
    – Có kiến thức tổng quan về quản trị doanh nghiệp như tài chính, kinh doanh, marketing, nhân sự,..                                                                                                        – Có nền tảng quản lý tuyển sinh là một lợi thế
  • Kỹ năng:
    – Kỹ năng thuyết trình, đào tạo
    – Kỹ năng làm việc nhóm
    – Kỹ năng lập kế hoạch
    – Kỹ năng đàm phán, thiết lập mối quan hệ
    – Kỹ năng lập chiến lược kinh doanh, hoạch định và triển khai kế hoạch
    – Thái độ, phẩm chất: Nhanh nhẹn, hoạt bát, nhạy bén và tâm lý;
    – Có đam mê về giáo dục, mong muốn trao giá trị cho cộng đồng,
    – Có khao khát mạnh mẽ trong phát triển sự nghiệp
  • Sẵn sang đi công tác nước ngoài
  • Yêu cầu: Thông thạo 1 ngoại ngữ (ưu tiên tiếng Anh, Đức…)

Quyền lợi

– Lương cơ bản: 15 triệu. Thu nhập = lương cơ bản + thưởng kinh doanh theo số lượng học viên quản lý.

– Chế độ phúc lợi, BHXH theo quy định của Công ty. ( Min 13 tháng lương/ 1 năm, thưởng ngày lễ tết, hiếu hỉ, chăm sóc sức khỏe, tham gia các hoạt động teambuilding nội bộ,…)
– Xét năng lực được ưu  tiên tham gia vào hội đồng cổ đông của Công ty.

Địa điểm làm việc: Hà Nội

LIÊN HỆ & NỘP HỒ SƠ: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DHT
Gửi CV ứng tuyển qua Email: dhtgroup82@gmail.com với tiêu đề Vị trí ứng tuyển_Họ và tên.
Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà Âu Việt, số 1 Lê Đức Thọ, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0988918228
Website: http://dhtgroup.com.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Tin liên quan

ĐỐI TÁC & KHÁCH HÀNG

500 + Đối tác nước ngoài

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN







    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN







      Lựa chọn ngôn ngữ